sportpooltoday

สิ้นสุดการรอคอย! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว “ฮอยลุนด์” ล่าตาข่ายอย่างเป็นทางการ


สิ้นสุดการรอคอย! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "ฮอยลุนด์" ล่าตาข่ายอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ย้ายมาจาก อตาลันตา ด้วยค่าตัวประมาณ 72 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 พร้อมออปชันขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ตามรายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ด้วยวัยเพียง 20 ปี กองหน้ารายนี้ทำไปแล้ว 27 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 87 นัดในระดับสโมสร รวมทั้งการยิง 10 ประตูให้กับ อตาลันตา เมื่อซีซันที่แล้ว ในขณะที่เจ้าตัวติดทีมชาติเดนมาร์กไปแล้ว 6 นัดและยิงไปทั้งหมด 6 ประตู

ฮอยลุนด์ ได้กล่าวถึงการย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในครั้งนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มันไม่ใช่ความลับอะไรเลยที่ผมเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และมีความฝันที่อยากจะเดินลงสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆกับโอกาสที่ฝันได้กลายเป็นจริงขึ้นมา และผมก็มุ่งมั่นที่จะตอบแทนความศรัทธาที่สโมสรมีต่อผม ตอนนี้ยังเป็นช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของผม แต่ผมก็รู้ว่าตัวเองพร้อมที่จะยกระดับฝีเท้าและลงเล่นกับกลุ่มนักเตะระดับเวิลด์คลาสเหล่านี้”

“ตอนที่ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม ผมรู้ว่านี่คือสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของผม ผมยินดีกับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ภายใต้การชี้แนะและการสนับสนุนของเขา ผมรู้ว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่สโมสรที่พิเศษเช่นนี้ได้แน่นอน”