sportpooltoday

“วาน-บิสซากา” เตรียมเก็บของ! สื่อเผยชื่อ “แบ็กขวาลีกรอง” เสริมทัพตลาดมกราคมนี้


"วาน-บิสซากา" เตรียมเก็บของ! สื่อเผยชื่อ "แบ็กขวาลีกรอง" เสริมทัพตลาดมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวติดตามฟอร์มการเล่นของแบ็กขวาดาวรุ่งในลีกรองอย่างใกล้ชิดเพื่อโอกาสในการคว้าตัวมาร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ ตามการรายงานจาก เดลี เมล สื่อแดนผู้ดี

เอริค เทน ฮาก ไว้วางใจเลือก ดิโอโก ดาโลต์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาฤดูกาลนี้เบียด อารอน วาน-บิสซากา เป็นตัวสำรอง โดยดาวเตะชาวอังกฤษเพิ่งจะมีชื่อลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการให้กับทัพปีศาจแดงเพียง 1 นัดเท่านั้น เมื่อลุกจากม้านั่งสำรองลงสนามในศึกแดงเดือดที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคม

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จับตาฟอร์มการเล่นของ แม็กซ์ อารอนส์ แบ็กขวาวัย 22 ปี ของ นอริช ซิตี้ ในลีกแชมเปียนชิพอย่างใกล้ชิด โดยคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์ในตลาดหน้าหนาวซึ่งล่าสุดพวกเขาได้ส่งแมวมองส่องฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เข่นเอาชนะ เยอรมนี 3-1 ในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อารอนส์ ถือเป็นลูกหม้อของทัพนกขมิ้น เดบิวต์ในฐานะแข้งอาชีพกับ นอริช และกลายเป็นตัวหลักของสโมสร ลงสนามเป็นตัวหลักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19 ที่เจ้าตัวมีอายุเพียง 18 ปี ต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลนี้ โดยซีซันนี้ อารอนส์ ทำสถิติลงเล่น 19 นัดรวมทุกรายการ พร้อมทำได้ 1 แอสซิสต์

ทั้งนี้ นอกจาก อารอนส์ ที่อยู่ในลิสต์ของ เทน ฮาก ในตลาดนักเตะแล้วพวกเขายังมี เฌเรมี ฟริมปง แบ็กขวาชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อยู่ในลิสต์ของพวกเขาเช่นเดียวกัน ขณะที่ วาน-บิสซากา ถูกโยงกับข่าวการย้ายกลับถิ่นเก่าอย่าง คริสตัล พาเลซ