sportpooltoday

ราคานี้เอาไปเลย! แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว “แรชฟอร์ด” หากใครอยากได้


ราคานี้เอาไปเลย! แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว "แรชฟอร์ด" หากใครอยากได้

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีสำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกอาการไม่พอใจหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ทำให้เจ้าตัวเริ่มคิดถึงโอกาสที่จะย้ายทีมในอนาคต

โดยในเกมที่ต้นสังกัดบุกพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 24 ปี ถูกส่งลงสนามเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น และมันทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

rakkk22
แถม ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีที่น่าเชื่อถือในสายข่าว ยังออกมาทวีตข้อความว่า “แรชฟอร์ด กำลังพิจารณาอนาคตของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเขาเป็นกังวลถึงการขาดโอกาสลงสนาม”

งานนี้ทำเอากลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาทันที โดยสื่อหลายสำนักมองไปถึงสโมสรที่มีความสนใจในตัวแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด , อาร์เซน่อล , เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล ที่ก็เคยตกเป็นข่าวเคยให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลือถึงปี 2023 ซึ่งแน่นอนจะทำให้พวกเขาสามารถตั้งราคาค่าตัวไว้ได้สูงทีเดียว ซึ่งสื่อในอังกฤษคาดว่า “ปีศาจแดง” ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่หลัก 100-120 ล้านยูโร เลยทีเดียว