sportpooltoday

ระเบิดลงเฉย! “ลูกากู” เผยไม่ปลื้มระบบ “ทูเคิล” พร้อมแย้มอยากกลับรังงู


ระเบิดลงเฉย! "ลูกากู" เผยไม่ปลื้มระบบ "ทูเคิล" พร้อมแย้มอยากกลับรังงู

สะเทือนแคมป์สิงห์เลยทีเดียว สำหรับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย รายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ไม่ค่อยมีความสุขนักกับสถานการณ์ของตัวเองที่ลอนดอน รวมไปถึงอยากกลับไปร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในอิตาลีอีกครั้ง

“ในแง่ร่างกาย ผมโอเคเลย ผมทำงานอย่างหนักที่ อินเตอร์ ตลอด 2 ปี กับโค้ชฟิตเนสและนักโภชนาการ ผมรู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นมา” ลูกากู เริ่มกล่าว

“แต่ผมไม่โอเคนักกับสถานการณ์ที่ เชลซี ในตอนนี้ ผมคิดว่าโค้ชเลือกที่จะเล่นในระบบอื่น แต่ผมไม่ยอมแพ้ ก้มหน้าทำงานต่อไป และต้องเป็นมืออาชีพ”

“ผมจาก อินเตอร์ มาแบบไม่ค่อยสวยนัก โดยเฉพาะกับแฟนบอล ทุกอย่างไม่ควรเกิดขึ้นแบบนั้นเลย การไม่ได้สื่อสารกับกองเชียร์ให้เป็นทางการมันรบกวนจิตใจผมมาตลอด เพราะเป็นการย้ายทีมในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมเท่าไร”

“ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะอธิบายความรู้สึกของผม ผมเคยบอกว่าจะมี อินเตอร์ อยู่ในหัวใจเสมอ ผมรู้ว่าผมจะกลับไปที่ อินเตอร์ ผมหวังเช่นนั้นจริงๆ ผมหลงรักอิตาลี นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะพูด เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“ผมหวังจากก้นบึ้งของหัวใจว่าจะได้กลับไปที่ อินเตอร์ อีกครั้ง และไม่ใช่ช่วงปลายของอาชีพ แต่ต้องเป็นช่วงที่ผมยังอยู่ในระดับท็อปเพื่อร่วมคว้าแชมป์ด้วยกัน”

สำหรับ ลูกากู กลับมาทำประตูให้ เชลซี ได้ 2 นัดติดต่อกัน หลังมีช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอย่างต่อเนื่อง พร้อมมีเสียงวิจารณ์เรื่องที่สไตล์ไม่เข้ากับระบบของกุนซือ โธมัส ทูเคิล จนทำให้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ออกและต้องหลุดเป็นตัวสำรองด้วย