sportpooltoday

ยังไม่หนำใจ! สื่อตี ลิเวอร์พูล เล็งทุ่ม 100 ล้านปอนด์สอย “2 แข้งม้าลาย”


ยังไม่หนำใจ! สื่อตี ลิเวอร์พูล เล็งทุ่ม 100 ล้านปอนด์สอย "2 แข้งม้าลาย"

ลิเวอร์พูล ถูกสื่อชื่อดังของอิตาลีนำมาเชื่อมโยงกับข่าวว่า เตรียมทุ่มเงินก้อนโตกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า 2 แข้งดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม ก่อนปิดตลาดซื้อขาย ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

แม้ เยอร์เกน คล็อปป์ จะการทำธุรกิจในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ได้อย่างน่าพอใจ หลังจากที่ได้ตัว ดาร์วิน นูเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ และ คาลวิน แรมซีย์ มาร่วมทีม พร้อมทั้งยังสามารถทำกำไรจากการขายผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน และ ทาคุมิ มินามิโนะ แต่ก็ยังมิวายถูกจับเชื่อมโยงกับสตาร์ดังในช่วงที่เหลือของตลาดซื้อขาย

รายงานข่าวจากสื่อชื่อดังของแดนมักกะโรนีอย่าง กัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต และ คอร์ริเอเล เดลโล สปอร์ต ได้ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงตั้งเป้าที่จะคว้าตัว มาไตส์ เดอ ลิกต์ และ อาเดรียน ราบิโอต์ 2 แข้งดังของ ยูเวนตุส โดยทั้งคู่มีค่าตัวรวมกันประมาณ 102 ล้านปอนด์

ตามข่าวอ้างว่า ทีมม้าลายต้องการระดมเงินเพื่อเป็นทุนในการซื้อผู้เล่นในช่วงที่เหลือของตลาดซื้อขาย โดยเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ ในขณะที่กองกลางชาวฝรั่งเศสมีค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังทาบทาม เดอ ลิกต์ ไปเสริมทัพแดนหลัง เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซน ที่กลายเป็นนักเตะใหม่ บาร์เซโลนา ในขณะที่ ยูเวนตุส มีข่าวต้องการแลกตัว ราบิโอต์ กับ โรแบร์โต ฟีร์มีโน ดาวยิงบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อน