sportpooltoday

มีคนโกหก! แมนฯ ซิตี้ ออกโรงโต้ “โรนัลโด” ไม่ได้เดินหน้าคว้าตัวจริงจังตามที่เป็นข่าว


มีคนโกหก! แมนฯ ซิตี้ ออกโรงโต้ "โรนัลโด" ไม่ได้เดินหน้าคว้าตัวจริงจังตามที่เป็นข่าว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาปฏิเสธบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่อ้างว่าทั้ง 2 ฝ่ายใกล้จะเซ็นสัญญากันก่อนที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะตัดสินใจย้ายไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมเมืองในพรีเมียร์ลีกแทน ตามรายงานจาก 90min ของอังกฤษ

กองหน้าวัย 37 ปีให้สัมภาษณ์ตอนหนึ่งในรายการ เพียร์ส มอร์แกน อันเซ็นเซอร์ ว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาเกือบจะย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม เนื่องจากเป็นความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก่อนที่เขาจะโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมให้ย้ายกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็มีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีมปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม ทาง อีเอสพีเอ็น ได้มีรายงานออกมาว่า ทาง แมนฯ ซิตี้ นั้นได้ออกมาโต้แย้งบทสัมภาษณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่าแม้จะมีความสนใจในตัวของ โรนัลโด ตามที่เป็นข่าว แต่ทางสโมสรก็ไม่ได้จริงจังมากนัก และเป็นฝ่ายล้มดีลออกไปเอง ไม่ได้เป็นฝ่ายถูก โรนัลโด ปฏิเสธแต่อย่างใด

โดยในเวลานั้น ทีมของ กวาร์ดิโอลา กำลังพยายามอย่างหนักที่จะตามหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาร่วมทีมและพวกเขาก็ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ แฮร์รี เคน ดาวยิงของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ก็โดนปัดตกไปตั้งแต่ช่วงต้นของตลาดซื้อขายแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ ก็สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จโดยใช้ระบบฟอลส์ไนน์หรือกองหน้าตัวหลอก โดยใช้ผู้เล่นในตำแหน่งปีกและมิดฟิลด์มายืนตรงกลางเพื่อรับหน้าที่ดังกล่าว ในขณะที่กองหน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวอย่าง กาเบรียล เชซุส กลับถูกถ่างออกไปยืนด้านกว้างเสียเป็นส่วนใหญ่