sportpooltoday

“มินามิโนะ” เผย จะตัดสินอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมนัดชิงฯ UCL


"มินามิโนะ" เผย จะตัดสินอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมนัดชิงฯ UCL

ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เปิดใจแล้วว่าจะตัดสินอนาคตของตัวเองในฐานะแข้งหงส์แดงเมื่อไหร่ หลังตกเป็นข่าวลือหนักมากว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์

“แน่นอนว่าในช่วงปิดฤดูกาล ผมเองก็มีเกมลงเล่นให้ทีมชาติตัวเองหลายแมตช์ เหมือนกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คนอื่น ๆ นั่นแหละ และหลังจากนั้นก็จะใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนถึงช่วงพรี-ซีซั่น” ทาคิ กล่าวกับ Kyodo News

“ส่วนเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตในทีม ลิเวอร์พูล นั้นผมจะขอตัดสินอีกทีหลังจบเกมนัดชิงฯ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็แล้วกัน เพราะถึงแม้จะมีโอกาสลงสนามน้อยแต่ก็อยากมีสมาธิกับมันให้ถึงขีดสุดก่อน”

“ทุกคนทราบดีใช่ไหมว่ายังไม่เคยมีนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นคนไหนเคยลงเล่นเกมนัดชิงฯ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาก่อนแน่นอนว่ารวมถึงการชูถ้วยแชมป์ด้วย ซึ่งผมอยากทำมันให้ได้จริง ๆ”

“งานของผมก็คือการพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าเราพร้อมแล้วสำหรับทุกโอกาสแม้ต้องต่อสู้เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเช่นกัน ส่วนเรื่องการยิงประตูนั้นหากทำได้ก็ถือเป็นกำไร แต่เหนือสิ่งอื่นใดนี่เป็นฤดูกาลที่ผมมีความสุขและจะจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน”