sportpooltoday

มั่นไว้ก่อน! “ลินการ์ด” ลั่นผีแดงขอบุกตบปืนใหญ่เพื่อโอกาสท็อปโฟร์


มั่นไว้ก่อน! "ลินการ์ด" ลั่นผีแดงขอบุกตบปืนใหญ่เพื่อโอกาสท็อปโฟร์

เจสซี ลินการ์ด กองกลางจอมเต้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสเสียงดังฟังชัดว่า ทัพปีศาจแดงจะบุกไปโค่น อาร์เซนอล ให้ได้ถึงถิ่นในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อเขี่ยคู่แข่งสำคัญให้หลุดออกจากวงโคจรลุ้นท็อปโฟร์ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

“เรามีเกมใหญ่มากๆรออยู่ในคืนวันเสาร์ ฉะนั้น ต้องรีบลุกกลับมายืนอย่างเข้มแข็งให้ได้โดยด่วนที่สุด และผมกล้าพูดเลยว่ามันเป็นสามแต้มที่สำคัญที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล” ลินการ์ด กล่าวกับ MUTV

“คุณนึกภาพออกใช่ไหมว่าถ้าใครเป็นผู้ชนะก็จะเหมือนได้โบนัสไปในตัว เพราะนอกจากจะบวกเพิ่ม 3 แต้มแล้วยังหยุดไม่ให้คู่แข่งแย่งอันดับ 4 โดยตรงได้อีกด้วย และมันจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อใครก็ตามที่เป็นฝ่ายแพ้”

“ผมมั่นใจว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนจะบุกไปเยือนสนามเอมิเรตส์ด้วยหัวจิตหัวใจของผู้ชนะ เราจะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีสุดออกมาให้สำเร็จ ยกระดับความเข้มข้นขึ้นจนถึงขีดสุด ใส่พลังงานลงไปแบบไม่กลัวเหนื่อย เก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆให้ครบทุกเม็ดแบบไม่มีพลาด ทำในสิ่งที่เรียบง่ายแต่ได้ประสิทธิภาพสูง ทั้งหมดคือกุญแจสู่ชัยชนะ”

“แน่นอนว่าการทำงานหนักตลอดทั้ง 90 นาทีเองก็สำคัญ หากคุณขยันพร้อมกันทั้ง 11 ตำแหน่ง ก็จะสร้างความได้เปรียบอย่างมหาศาล จากนั้นค่อยโฟกัสไปที่การเอาชนะเวลาดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่ง หวังว่ามันคงเป็นไปตามที่วางแผนไว้”

“ตลอดระยะเวลาที่เหลือก่อนคิกออฟ พวกเราจะทำงานหนักสุดๆจนจินตนาการไม่ออกเลย ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้มีความพิเศษมากพอที่จะยกระดับความแกร่งขึ้นแบบก้าวกระโดด และเราจะแสดงให้เห็นผ่านการแข่งขันจริงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”