sportpooltoday

‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘หงส์แดง’ มีลุ้นแชมป์ เปิดบ้านซัด ‘หมาป่า’

mm88

‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘หงส์แดง’ มีลุ้นแชมป์ เปิดบ้านซัด ‘หมาป่า’

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมลุ้นตัวเกร็งไปกับแมตช์สุดท้ายของ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แอบมีลุ้นถึงแชมป์ ในการเปิดบ้านพบ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน อาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ เวลา 22.00 น. และอย่าพลาด กับศึกชิงพื้นที่ บุนเดสลีกา เพลย์ออฟ ระหว่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (ทีมอันดับ 16 บุนเดสลีกา) และ ฮัมบูร์ก (ทีมอันดับ 3 บุนเดสลีกา 2) ประเดิมแมตช์แรก คืนพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 01.30 น. และ แมตช์ตัดสิน คืนวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป

ลุ้นกันจนนัดสุดท้ายจริง ๆ สำหรับการตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยตารางคะแนนในแมตช์ส่งท้ายนี้ เรือใบสีฟ้า ดูจะได้เปรียบกว่า จากการมี 90 คะแนน ซึ่งอยู่เหนือ หงส์แดง อยู่ 1 คะแนน และมีผลต่างลูกได้เสียที่ตุนไว้เต็มกระเป๋าถึง 72 ลูก ในขณะที่ หงส์แดง มี 89 คะแนน และมีผลต่างลูกได้เสีย 66 ลูก นั่นทำให้เงื่อนไขในการพลิกกลับมาเป็นแชมป์ของหงส์แดง คือ ต้องชนะเท่านั้น พร้อมกับลุ้นให้ทัพเรือใบ ไม่ชนะเป็นอย่างน้อย

สำหรับคู่ต่อสู้ในแมตช์ส่งท้ายฤดูกาลของทั้งคู่ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในขณะที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แอบเจองานยากกว่า ในการเปิดบ้านรับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสด หงส์แดง ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันสด ๆ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป พร้อมต่อเนื่องด้วยภาพการรับถ้วยของทีมแชมป์หลังจบการแข่งขัน แฟน ๆ ตัวจริงห้ามพลาด!

ก่อนจะเดินทางไปถึงวันอาทิตย์ ช่วงกลางสัปดาห์นี้ แฟนบอลพีพีทีวีจะได้ชมความดุเดือดของ ศึกบุนเดสลีก้า เพลย์ออฟ ซึ่งเป็นการต่อสู้ เพื่อแย่งชิงพื้นที่สุดท้ายในลีกสูงสุดของเยอรมัน โดยปีนี้เป็นการพบกันระหว่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (ทีมอันดับ 16 บุนเดสลีกา) และ ฮัมบูร์ก (ทีมอันดับ 3 บุนเดสลีกา 2) ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน โดยแมตช์แรกจะเล่นกันที่บ้านของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน คืนพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 01.30 น. และแมตช์ตัดสินจะกลับไปเล่นที่บ้านของ ฮัมบูร์ก คืนวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป

ร่วมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และลุ้นไปกับ ศึกบุนเดสลีกา เพลย์ออฟ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com