sportpooltoday

ผมเชื่อแบบนี้! “โอเว่น” ฟันธงใส่สกอร์ ลิเวอร์พูล vs เอฟเวอร์ตัน เกมสำคัญคืนนี้


ผมเชื่อแบบนี้! "โอเว่น" ฟันธงใส่สกอร์ ลิเวอร์พูล vs เอฟเวอร์ตัน เกมสำคัญคืนนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงทายผลเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล vs เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันแบบไม่ต้องสวน

“ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้สุดติ่งกระดิ่งแมวมาก ๆ ในเกมแดงเดือดที่เปิดสนามแอนฟิลด์ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร” เบบี้โกล์ กล่าวชมทีมเก่าผ่าน Betvictor

“มีหลาย ๆ จังหวะที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการขึ้นเกมบุกระดับพระกาฬ โดยเฉพาะประตูที่สองนั้นเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทุกขั้นตอนจนกระทั่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งลูกผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าไปซุกก้นตาข่าย”

“แน่นอนว่า ติอาโก้ อัลคันทารา ถือว่ากำลังอยู่บนจุดพีคสุด ๆ ในฐานะแข้งหงส์แดงเช่นกัน ซึ่งผมเคยพูดยกย่องคุณภาพของเขามาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพ เพราะงั้นจึงตั้งหน้าตั้งตารอชมเลยว่าเขาจะทำอะไรให้เราดูอีกบ้าง”

“ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน อย่างที่รู้ว่าสถานการณ์ช่วงนี้ค่อนข้างวิกฤติ แต่การแบ่งแต้มมาจาก เลสเตอร์ ได้เมื่อไม่กี่วันก่อนจากประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ น่าจะเติมขวัญกำลังใจให้ได้พอสมควรก่อนทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี คืนวันอาทิตย์”

“สมมติว่าถ้าแพ้อีกครั้ง เอฟเวอร์ตัน จะขยับเข้าไปอยู่ใกล้โซนตกชั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเรียกว่ากึ่งเป็นกึ่งตายเลยทีเดียว เพราะงั้นพวกเขาสู้สุดใจแน่นอน แต่ผมก็ยังมองว่าคงต้านทานคุณภาพที่เหนือชั้นกว่ามาก ๆ ของ ลิเวอร์พูล ไม่ไหวแน่นอน”

โอเว่น ทำนาย : ลิเวอร์พูล 4-1 เอฟเวอร์ตัน