sportpooltoday

ผมก็ตอบไม่ได้! “รังนิค” รับยังไม่รู้อนาคต “โรนัลโด้” กับ แมนฯ ยูไนเต็ด


ผมก็ตอบไม่ได้! "รังนิค" รับยังไม่รู้อนาคต "โรนัลโด้" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำแฮททริคช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเหนือ นอริช ซิตี้ ได้สำเร็จ ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์

แต่ก็ยอมรับว่าตนไม่สามารถตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของซูเปอร์สตาร์รายนี้ได้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จจากการยิงคนเดียว 3 ประตูของกองหน้าวัย 37 ปีช่วยให้ทีมเฉือนชนะ นอริช ไป 3-2 ขัยบขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้วในเวลานี้

รังนิค ได้กล่าวชื่นชมฟอร์มอันโดเด่นของ โรนัลโด้ หลังจบเกม ท่ามกลางคำถามเรื่องอนาคตการค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซันหน้า ซึ่งเขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ท้ายที่สุดแล้วมันไม่ใช่การตัดสินใจของผม คริสเตียโน่ ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี ซึ่งนี่จะเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมคนใหม่ร่วมกันกับบอร์ดบริหาร”

“อีกครั้งที่เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ ท็อตแนม และในเกมวันนี้ ซึ่งเขาสามารถเป็นคนที่สร้างความแตกต่างให้กับเกมได้ ในเวลาแบบนี้ ในเกมแบบนี้ และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใดที่เขาคือตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้”