sportpooltoday

ปูดเงื่อนไข แมนฯยูฯ ปล่อยตัว “ป็อกบา” ตลาดเดือนมกราคมนี้


ปูดเงื่อนไข แมนฯยูฯ ปล่อยตัว "ป็อกบา" ตลาดเดือนมกราคมนี้

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีพร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ในเงื่อนไขที่ว่าตัวนักเตะแสดงความต้องการอยากย้ายออกจากทีม

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2022 นี้โดยที่ยังไม่มีความคืบหน้าในการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด นั่นหมายความว่าจอมทัพวัย 28 ปีสามาระเดินหน้าเจรจากับสโมสรนอก อังกฤษ ได้ทันทีนับตั้งแต่วันปีใหม่เป็นต้นไป ท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดจากบิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส

รายงานล่าสุดจาก มิร์เรอร์ ระบุว่า ปีศาจแดง จะตอบรับข้อเสนอยื่นคว้าตัว ป็อกบา หากตัวนักเตะเองแสดงความต้องการอยากย้ายหนีรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่คาดการณ์ว่าจะยังไม่มีบิ๊กทีมใดๆ ที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวแข้งรายนี้ในตลาดหน้าหนาว ส่วน อีเอสพีเอ็น ระบุว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะสามารถรั้งตัว ป็อกบา ไว้ได้ในครึ่งหลังของฤดูกาล 2021/22

ทั้งนี้ ป็อกบา อยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวได้รับนับตั้งแต่เบรกทีมชาติเดือนพฤศจิกายน ทำให้เขายังไม่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค เลยจนถึงเวลานี้