sportpooltoday

ปล่อยผมไปเถอะ! “อันโทนี” ท้อใจ อาแจ็กซ์ ปัดข้อเสนอสถิติลีกดัตช์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด


ปล่อยผมไปเถอะ! "อันโทนี" ท้อใจ อาแจ็กซ์ ปัดข้อเสนอสถิติลีกดัตช์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บอกปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มูลค่า 90 ล้านยูโร (ราว 76.3 ล้านปอนด์) ที่ทัพปีศาจแดงยื่นคว้าตัว อันโทนี ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆของกุนซือ เอริค เทน ฮาก หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปิดดีลซิวตัว คาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายใต้มูลค่าราว 70 ล้านปอนด์ ต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน เอริกเซน

ทัพปีศาจแดงหวนรุกคืบในดีล อันโทนี อีกครั้ง หลังจากพวกเขาถูกโยงกับคีย์แมน อาแจ็กซ์ หนาหูตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดข้อเสนอมูลค่ามหาศาลถูกแชมป์เอเรดิวิซีปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

“เอเยนต์ของผมได้แจ้งความประสงค์ต้องการย้ายทีมต่อต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ รวมทั้งยังมีความสนใจจากสโมสรอื่นที่น่าสนใจเสนอเข้ามา” อันโทนี กล่าวเปิดอกกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผ่านรายการยูทูบของเหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน
q“ผมได้แสดงความประสงค์ต้องการย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ มาตลอดการตั้งโต๊ะเจรจาขยายสัญญาตลอดเดือนที่ผ่านมา”

“วันนี้ในการหารือร่วมกับบอร์ดบริหาร ผมแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร ครั้งนี้เป็นการแสดงท่าทีโดยมีข้อเสนอวางอยู่บนโต๊ะ ฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องได้เดินหน้าถึงที่สุดแล้ว แต่ อาแจ็กซ์ ยังบอกปัดข้อเสนอดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่าพวกเขาเหลือเวลากระชั้นชิดเพื่อหาตัวแทนผม”

“ผมไม่ได้ร้องขอให้ อาแจ็กซ์ ปล่อยตัวผม แต่ผมขอให้ อาแจ็กซ์ ขายผมออกจากทีมด้วยมูลค่าสูงสุดที่นักเตะจากเอเรดิวิซีเคยได้รับ”

“ผมมีความสุขดีที่อัมสเตอร์ดัม ผมคว้าแชมป์กับ อาแจ็กซ์ มากมาย มีเพื่อนและได้สร้างเส้นทางค้าแข้งตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับแรงผลักดันใหม่เพื่อที่จะทำตามความฝันให้ได้”

“ผู้คนต้องฟังผมบ้างและเข้าใจถึงแรงผลักดันของผมอันจะนำพาตัวผมสู่ความสุข ผมต้องการที่จะเดินหน้าทำผลงานในระดับสูงต่อไป อาแจ็กซ์ จะอยู่ในใจผมตลอดไป”