sportpooltoday

บ้าไปแล้ว! “สาวเอ็กซ์” เสนอเงื่อนไขให้ “โอชัว” หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)


บ้าไปแล้ว! "สาวเอ็กซ์" เสนอเงื่อนไขให้ "โอชัว" หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อ แวนด้า เอสปิโนซ่า นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ที่ฝากผลงานมากมายใน Onlyfans แพลตฟอร์ม 18+ ออกมาพูดกระตุ้นให้เหล่านักเตะทีมชาติเม็กซิโก บ้านเกิดของเธอทุ่มเทเต็มที่ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายเดือนนี้

โดย ช่างสักสาวแดนจังโก้ ที่ผันตัวมาเป็นนางแบบสยิว ได้ร่วมรายการ Elo Podcast พอดแคสต์ชื่อดังของอาร์เจนติน่า ก่อนที่พิธีกรรายการ จะเปิดประเด็นถึงเรื่องนี้ว่า “ทีมชาติเม็กซิโก ยังไม่เคยผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเลยตั้งแต่ปี 1986 คุณมีข้อเสนออะไรที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่านักเตะหรือไม่?”

ochioo3
งานนี้ แวนด้า เอสปิโนซ่า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อเธอออกมาประกาศว่า “ฉันจะทำให้เขามีความสุขกว่าการได้แชมป์โลกอีก ฉันเต็มใจที่จะมีอะไรกับ กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติ หากเขาสามารถพาทีมทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ได้สำเร็จ”

ที่ผ่านมา 7 ครั้งหลังสุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก ทีมชาติเม็กซิโก ทำได้ดีที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 7 สมัย ซึ่งหนสุดท้ายที่พวกเขากรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ต้องย้อนไปเมื่อปี 1986 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเลยทีเดียว

ochioo2
ซึ่ง กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 37 ปี ถือเป็นกำลังหลักมาอย่างต่อเนื่อง โดยฝากผลงานให้โลกจดจำด้วยจังหวะการเซฟที่เหลือเชื่อหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ “ทัพจังโก้” เสมอกับ บราซิล 0-0 จนเจ้าตัวได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หรือในปี 2018 ที่ เม็กซิโก สามารถเอาชนะ เยอรมนี 1-0 เกมนั้นเจ้าตัวทำสถิติเซฟไปถึง 9 ครั้ง

สำหรับ ทีมชาติเม็กซิโก จะอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ อาร์เจนติน่า, ซาอุดิอาระเบีย และ โปแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งต้องติดตามดูว่าท้ายสุดแล้ว “ทัพจังโก้” จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์หรือไม่