sportpooltoday

ตำนานปืน เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับในศึกแดงเดือด อังคารนี้


ตำนานปืน เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับในศึกแดงเดือด อังคารนี้

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงปืนใหญ่ ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมชนะ นอริช 3-2 ว่าหากยังเล่นกันได้แค่นี้ ระวังจะโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับในศึกแดงเดือดที่ต้องบุกเยือนแอนฟิลด์ช่วงกลางสัปดาห์

“ผมไม่อยากคิดเลยว่าถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ป่านนี้พวกเขาจะออกทะเลไปไหนถึงไหนแล้ว” ไรท์ กล่าวกับ Premier League Production

“ฉะนั้น โรนัลโด้ นี่แหละคือสุดยอดการเซ็นสัญญาที่ดีสุดของฤดูกาลอย่างแท้จริง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดหลายเดือนเรียกว่าเข้าขั้นมหัศจรรย์เลยทีเดียว โดยเฉพาะจำนวนประตูที่ยิงได้มากมาย แถมยังมีความสำคัญสูงมากเช่น แฮตทริกที่ทำได้เมื่อคืนนี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากให้คอลูกหนังลืมไปว่า นอริช คือทีมอันดับ 20 ที่กำลังเล่นเพื่อรอเวลาตกชั้น พวกเขาไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังสร้างปัญหาให้ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จนเกือบจบเกมแถมกดไปอีก 2 เม็ดอีกด้วย”

“คุณลองนึกภาพตามนะ ขนาด นอริช ยังเปิดช่องโจมตีใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รัว ๆ ขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นเกมแดงเดือดที่แอนฟิลด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าล่ะ ? พวกเขาโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับแน่หากไม่ยกระดับคุณภาพให้ดีขึ้น”