sportpooltoday

ตัวละครลับ! สื่อตี ลิเวอร์พูล สนคว้า “นิว รูเบน ดิอาส” อุดแนวรับสู้ศึกซีซันหน้า


ตัวละครลับ! สื่อตี ลิเวอร์พูล สนคว้า "นิว รูเบน ดิอาส" อุดแนวรับสู้ศึกซีซันหน้า

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ ซิลวา กองหลังดาวรุ่งชาวโปรตุเกสของ เบนฟิกา มาเสริมแนวรับ ตามรายงานเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 19 ปี ขยับจากทีมเยาวชนขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิกา อย่างเต็มตัวในปีนี้ โดยสนามไปแล้ว 32 เกมรวมทุกรายการ และซัดไป 3 ประตู ให้กับพลพรรคเหยี่ยวลิสบอน จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในต่างแดน

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนีของ ลิเวอร์พูล ต้องการปรับรุงทีมครั้งใหญ่ในแผงกองกลางและแนวรับ โดยชื่อของ ซิลวา ที่ได้รับขนานนามว่าเป็น นิว รูเบน ดิอาส อดีตแข้งรุ่นพี่ร่วมสโมสรที่ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในข่ายพิจารณาในการนำตัวเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของหงส์แดงในอนาคตต่อไป

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เบนฟิกา ยินดีที่จะปล่อย ซิลวา ออกจากทีมหากได้ค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายแค่ 60 ล้านปอนด์ เท่านั้น โดยหงส์แดงหวังว่าความสัมพันธ์อันดีของทั้ง 2 สโมสรจะทำให้การเจรจาสำเร็จ

นอกจาก ซิลวา แล้ว ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวกับ ยอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยเช่นเดียวกัน