sportpooltoday

ตอบตรงไปเลย! “แอนโทนี่” เปิดใจตกเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล & แมนฯ ยูไนเต็ด


ตอบตรงไปเลย! "แอนโทนี่" เปิดใจตกเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล & แมนฯ ยูไนเต็ด

แอนโทนี่ ดอส ซานโตส กองหน้าวันเดอร์คิดของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงตอบสื่อด้วยตัวเองทันทีที่ตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายซบ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี แจ้งเกิดเต็มตัวหลังย้ายจาก เซา เปาโล มาอยู่กับ อาแจกซ์ เมื่อฤดูกาลก่อน เพราะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ทันทีและช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปอย่างไม่มีใครต้านทานอยู่ และในฤดูกาลนี้เขาก็ยังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องจนตกเป็นข่าวลือกับสองยักษ์ใหญ่จากลีกอังกฤษ

“ก่อนอื่นต้องขอยืนยันว่า อาแจ๊กซ์ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่ทำให้ผมใช้ชีวิตและเล่นฟุตบอลได้อย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน” ดาวเตะเลือดแซมบ้า กล่าวกับ ESPN

“แต่อย่างที่ทุกคนทราบนั่นแหละว่า นักฟุตบอลระดับท็อปทุกคนที่ประสบความสำเร็จในเอเรวิดิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ สุดท้ายแล้วก็ต้องย้ายออกไปหาความท้าทายที่ใหญ่ขึ้นอยู่ดี ซึ่งผมเองก็มีมุมมองไม่ต่างกัน”

“ผมยอมรับว่าคิดถึงเรื่องการย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ในลีกอื่น ๆ อยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ตลอดเวลาจนกลายเป็นไม่มีสมาธิหรือหมดความทุ่มเทซะน่าเกลียดอะไรแบบนั้น”

“พรีเมียร์ลีก อังกฤษ & ลาลีกา สเปน คือลีกที่ผมมองว่ามีสไตล์การเล่นฟุตบอลสวยงามและน่าสนใจมาก ๆ และเมื่อถึงเวลาเหมาะสมในอนาคต ก็หวังว่าตัวเองจะได้มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งที่นั่น”