sportpooltoday

ชัดนะทุกคน! “คอนเต” เผยความรู้สึกที่ไม่ได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง “โซลชาร์” โดนไล่ออก


ชัดนะทุกคน! "คอนเต" เผยความรู้สึกที่ไม่ได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง "โซลชาร์" โดนไล่ออก

อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงการตัดสินใจของตัวเองหลังจากปฏิเสธคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ

“ผมทราบดีว่าตัวเองตกเป็นข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หนักมาก ตั้งแต่ก่อนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะโดนปลด แต่ในวันที่เขาถูกยกเลิกสัญญา ผมก็เป็นผู้จัดการทีม สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว” คอนเต กล่าวกับ Sky Sports

“แน่นอนว่าผมสนุกกับงานของตัวเองในลอนดอนมากๆ เพราะรู้เลยว่าสถานการณ์ของสโมสรเป็นอะไรที่เหมาะจะเข้าไปแก้ปัญหาให้จริงๆ”

“ถึงแม้ตอนผมเข้ารับงานใหม่ๆจะรู้ว่ามีหลายจุดที่ต้องเร่งปรับปรุงแก้ไข แต่สโมสรแห่งนี้มีความเป็นโมเดิร์นสูง เป็นทีมแห่งอนาคต สนามแข่งก็ใหญ่โตมโหฬาร อุปกรณ์ฝึกซ้อมต่างๆมีความทันสมัยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าจนแทบไม่อยากเชื่อ”

“นโยบายและเป้าหมายที่บอร์ดบริหารวางเอาไว้ก็สำคัญ พวกเขาอยากให้ผมสร้างทีมขึ้นมาเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จให้ได้อย่างจริงจังในอนาคต สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาให้สำเร็จแม้รู้ว่าต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ก็ตาม”

“หลายคนบอกว่าผมคงรู้สึกเสียดายที่ โซลชาร์ โดนปลด หลังผมเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่สนใจเรื่องของทีมอื่นเลยแม้แต่นิดเดียว ปัจจุบันและอนาคตของผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองและภูมิใจที่ได้ทำงานกับนักเตะชุดปัจจุบัน”

“พวกเราพยายามพัฒนาอะไรหลายๆอย่างให้ดีขึ้นร่วมกันในทุกวัน เป้าหมายที่วางเอาไว้ก็ยิ่งใหญ่จนน่าตื่นเต้น ย้ำอีกครั้งนะ ผมมีความสุขกับทีมนี้จริงๆ”