sportpooltoday

คิดให้ดีนะ! “คาสคาริโน่” ออกโรงเตือน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าเพิ่งต่อสัญญา “บรูโน่”


คิดให้ดีนะ! "คาสคาริโน่" ออกโรงเตือน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าเพิ่งต่อสัญญา "บรูโน่"

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้งดังสิงห์บลูส์ แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่า บรูโน่ เฟอร์นันเดส กลางรุกอัจฉริยะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สมควรได้รับสัญญาใหม่จากต้นสังกัดตามที่มีข่าวลือในช่วงนี้

สตาร์ชาวโปรตุเกส กลายเป็นแข้งเสาหลักที่สาวกปีศาจแดงเคารพรักมากสุดไปแล้วถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมรวมถึงความสำคัญที่มีต่อทีม ทำให้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่ากำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อีก 5 ปี พร้อมขยับค่าเหนื่อยจาก 180,000 ปอนด์/สัปดาห์ ขึ้นเป็น 220,000 ปอนด์/สัปดาห์เลยทีเดียว

“ผมว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างแปลกไปหน่อย เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ยังเหลืออยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกตั้ง 3 ปี ทำไมพวกเขาต้องรีบขยายเพิ่มอีกเป็น 5 ปีตามข่าวลือด้วยล่ะ ?” คาสคาริโน่ กล่าวกับ talkSPORT

“แน่นอนว่า บรูโน่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสำคัญสูงมากต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ยิ่งได้เห็นเขากดแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลกับ ลีดส์ ก็ยิ่งรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ต้องพาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ได้แน่นอน”

“แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป บรูโน่ ก็ยิ่งทำให้ผมผิดหวังมากขึ้นเรื่อย ๆ ความเฉียบคมเริ่มหดหายไปทีละนิด เล่นไม่ออกเวลาเจอทีมใหญ่ ๆ แถมยังใช้เวลาบ่นใส่ผู้ตัดสิน, ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม, เพื่อนร่วมทีม ซะเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็แกล้งเจ็บ โอดครวญจะเอาโน่นเอานี่จนอดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วจะลงสนามไปทำไม ?”

“สมมติถ้าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นเพราะสโมสรอยากตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมแล้วล่ะก็ เขาไม่สมควรได้รับมันเลย เมื่อมองจากปัจจัยต่าง ๆ ในช่วงหลายเดือนหลัง”