sportpooltoday

คลิปไฮไลท์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 3-2 การท่าเรือ เอฟซี Chonburi FC 3-2 Port FC


ยู บยองซู ซัดเบิ้ลให้ “ฉลามชล” นำ 2-0 แม้ว่า “สิงห์เจ้าท่า” ที่เหลือ 10 คนจะตามตีเสมอได้ 2-2 แต่สุดท้าย เดนนิส มูริลโล่ เป็นฮีโร่ ทำประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี บดซิว การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบสุดมัน 3-2 พร้อมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง

คลิปไฮไลท์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 3-2 การท่าเรือ เอฟซี

Chonburi FC 3-2 Port FC

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

ผู้ทำประตู : 1-0 ยู บยองซู น.22,2-0 ยู บยองซู น.28,2-1 นูรูล ศรียานเก็ม น.38,2-2 ฟิลิป โรลเลอร์ น.75,3-2 เดนนิส มูริลโล่ น.79

ไฮไลท์ฟุตบอล## สามารถดูได้บน Smart Phone:

ไฮไลท์สั้น

“มูริลโล่” ซัดชัย! “ฉลามชล” บด “สิงห์เจ้าท่า” 10 คนสุดมัน 3-2 ขึ้นรองฝูง

ยู บยองซู ซัดเบิ้ลให้ “ฉลามชล” นำ 2-0 แม้ว่า “สิงห์เจ้าท่า” ที่เหลือ 10 คนจะตามตีเสมอได้ 2-2 แต่สุดท้าย เดนนิส มูริลโล่ เป็นฮีโร่ ทำประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี บดซิว การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบสุดมัน 3-2 พร้อมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง

ฟุตบอรีโว่ ไทยลีก 2021-22
วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ชลบุรี เอฟซี 3-2 การท่าเรือ เอฟซี
ผู้ทำประตู : 1-0 ยู บยองซู น.22,2-0 ยู บยองซู น.28,2-1 นูรูล ศรียานเก็ม น.38,2-2 ฟิลิป โรลเลอร์ น.75,3-2 เดนนิส มูริลโล่ น.79

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ของ ชาติ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ อยู่อันดับ 3 ของตารางมี 32 คะแนนจาก 18 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ของ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ทีมอันดับ 6 ที่เก็บไปแล้ว 29 คะแนนจาก 17 นัด

ออกสตาร์ทเกมในช่วง 10 นาทีแรกเป็นฉลามชลได้ครองบอลได้มากกว่า มีลุ้นจาก ชิษณุพงษ์ โชติ ได้ซัดด้วยซ้ายข้ามคานออกไป ขณะที่สิงห์เจ้าท่ายังเหมือนตั้งเกมไม่ติด

เกมของทีมเยือนเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ มีโอกาสได้ทักทายให้ ชนินทร์ แซ่เอียะ ต้องออกแรงเซฟแบบไมยากไป 1 ครั้ง ถึงนาทีที่ 20 โก ซุล-กิ ได้ลองส่องไกลก็ไม่ตรงกรอบ


ฉลามชลได้เฮในนาทีที่ 22 ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ครอสบอลจากทางซ้ายข้ามไปทางเสาไกลให้ ยู บยองซู โหม่งย้อนทางลงพื้่นเข้าทางเสาแรกไปแบบหมดจดให้ ชลบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0

สกอร์ไหลนาทีที่ 28 ชิษณุพงษ์ โชติ หลุดไลน์การเช็คล้ำหน้าของแนวรับสิงห์เจ้าท่าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าน ก่อนไหลให้ ยู บยองซู ชาร์จในกรอบ 6 หลาเข้าไปนิ่มๆ เช็ค VAR แล้วไม่ล้ำหน้าทำให้ ชลบุรี เอฟซี นำห่าง 2-0 และเป็นประตูที่ 7 ในซีซั่นนี้ของหัวหอกเกาหลีใต้

ทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 38 นูรูล ศรียานเก็ม เก็บตกในกรอบเขตโทษซัดด้วยขวาตุงตาข่าย การท่าเรือ เอฟซี ไล่มาเป็น 2-1

นาทีสุดท้ายสิงห์เจ้าท่ามีเสียวจากจังหวะที่ นูรูล ศรียานเก็ม ได้โหม่งให้ ชนินทร์ แซ่เอียะ ต้องออกแรงปัดข้ามคานออกไป ก่อนจบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี นำ การท่าเรือ เอฟซี 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 56 ยู บยองซู เกือบได้แฮตทริกเมื่อหลุดไปเอาอกแตะบอลหนี วรวุฒิ ศรีสุภา นายด่านทีมเยือนไปได้แล้ว แต่จังหวะยิงไปติดขา ฟิลิป โรเลอร์ ช่วยสกัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 65 สิงห์เจ้าท่าเกือบตีเสมอได้ เควิน ดีรมรัมย์ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายจ่ายให้ นูรูล ศรียานเก็ม วอลเลย์ด้วยขวากดไม่ลงบอลข้ามคานออกไป

กำลังบุกอยู่ดีๆ การท่าเรือต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 68 จังหวะเล่นบอลยาวของเจ้าบ้าน ชิษณุพงษ์ โชติ ได้บอลโหม่งชงมาให้แล้วจะหลุดเดี่ยว แต่โดน อดิศร พรหมรักษ์ กระโดดเตะเข้ายอดอกร่วงลงไปกอง ผู้ตัดสินควักใบแดงแจกให้ทันที

แต่ 10 คนของสิงห์เจ้าท่ากลับตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 75 ฟิลิป โรลเลอร์ เติมเข้าเขตโทษจับบอลด้วยขวาแล้วซัดด้วยซ้ายเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เปลี่ยนสกอร์มาเท่ากันที่ 2-2

นาทีที่ 79 ฉลามชลกลับขึ้นมานำอีกครั้งจากจังหวะที่ ยู บยองซู แทงบอลเข้าช่องให้ เดนนิส มูริลโล่ หลุดไปซัดด้วยซ้ายสวนตัว วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าไป และเป็นประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี บดชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบสุดมัน 3-2

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง

ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ , ทรงชัย ทองฉ่ำ , บุคฆอรี เหล็มดี , เรนาโต้ เคลิช , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ , รชต หมอรักษา ,สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , จิดี้ คานยุค , ชิษณุพงษ์ โชติ , เดนนิส มูริลโล่ , ยู บยองซู

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา , ฟิลิป โรลเลอร์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , อดิศร พรหมรักษ์ , เควิน ดีรมรัมย์ , ศิวกร จักขุประสาท , โก ซุล กิ , นูรูล ศรียานเก็ม , เซร์คิโอ ซัวเรส , บดินทร์ ผาลา , อดิศักดิ์ ไกรษร