sportpooltoday

คนคุ้นเคย! “วาราน” เผยเหตุ “คาเซมิโร่” ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


คนคุ้นเคย! "วาราน" เผยเหตุ "คาเซมิโร่" ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราฟาแอล วาราน แนวรับชาวฝรั่งเศส เผยเกี่ยวกับเหตุผลในการเลือกย้ายทีมของ คาเซมิโร่ มาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

คาเซมิโร่ วัย 30 ปี ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมแล้ว ก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ซึ่งเขาย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมูลค่ารวมสูงถึง 70 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญา 3 ปีกับสโมสรใหม่ของเขา ซึ่งที่นี่เขาจะได้พบกับเพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด รวมถึง วาราน ซึ่งแนวรับแชมป์โลก 2018 กล่าวถึงเหตุผลในการย้ายทีมของเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ และพอใจอย่างยิ่งที่ได้ตัวเขามาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

“มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก ผมรู้จักในคุณภาพของเขาเป็นอย่างดี เขาสามารถนำมาซึ่งสมดุลในเกมของเรา เป็นนักสู้ ดังนั้น ผมมั่นใจว่า คาเซมิโร่ จะมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ”

“ผมรู้จักเขาดี การที่เขาย้ายมาและได้มาชมเกมในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมล่าสุด (กับ ลิเวอร์พูล) มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบมาก บรรยากาศยอดเยี่ยมอย่างที่สุด”

“เขาไม่จำเป็นต้องให้ผมช่วยอะไร ผมรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรจากการเลือกย้ายมาที่นี่ หลังผ่านการใช้ชีวิตในกรุงมาดริด เขาอยากได้ความท้าทายใหม่ให้ตัวเอง และนั่นคือเหตุผลในการย้ายทีม”

“มันคล้ายกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ และแน่นอน เราคุยกันเยอะมาก แต่ไม่ใช่เรื่องของการย้ายทีม”