sportpooltoday

ขายหรือเก็บ? เชลซี ชี้ชัดอนาคต “โคลวิลล์” หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล


ขายหรือเก็บ? เชลซี ชี้ชัดอนาคต "โคลวิลล์" หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล กำลังติดตามสถานการณ์ของ ลีวาย โคลวิลล์ วัย 20 ปี อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาต้องการเสริมทัพด้วยกองหลังตัวกลางเพิ่มเติมอีกหนึ่งรายเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม เบน จาค็อบส์ นักข่าวชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยสิงห์บลูส์กำลังจะเริ่มสร้างทีมใหม่ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่

“เชลซี ยืนยันว่า ลีวาย โคลวิลล์ ไม่ได้มีไว้ขาย ไบรท์ตัน รู้เรื่องนี้ดีหลังจากที่โดนปฏิเสธข้อเสนอไปเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ ส่วน ลิเวอร์พูล ก็จะยังไม่มีความเคลื่อนไหวจนกว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไป”

“โปเช็ตติโน จะคุยกับเขาแบบตัวต่อตัว ซึ่งนักเตะอาจจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ส่วน เชลซี ก็หวังว่า โคลวิลล์ จะต่อสัญญาใหม่ แต่แม้ว่าเขาจะไม่ตกลงเซ็นสัญญาในซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ไม่มีแผนจะขายอยู่ดี โคลวิลล์ จะพยายามหาเรื่องย้ายทีมอย่างเต็มที่หากว่าไม่ได้รับโอกาสที่ เชลซี”

“หนึ่งในเหตุผลที่ โคลวิลล์ อยากจะรู้ว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องหรือไม่ก็คือ เขาต้องการได้ติดทีมชาติในศึกยูโร 2024 การมีซีซันที่แข็งแกร่งจะทำให้เขาท้าทาย แฮร์รี แม็คไกวร์ ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งสตาฟฟ์ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษยกย่อง โคลวิลล์ เป็นอย่างมาก”